Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

5 Máy tập cơ bụng tốt cho phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh bụng chị em phụ nữ thường chảy xệ ảnh hưởng rât nhiều đến vóc dáng và gây mất tự tin. Một giải pháp hiệu quả là tập thể dục với máy tập bụng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Những chiếc máy tập cơ bụng thiết kế dành riêng cho phụ nữ với chi phí đầu tư không quá cao được xem là cứu cánh đối với chị em.
Phụ nữ sau sinh đặc biệt sau khi mổ cần chú ý đến các bài tập với máy tập cơ bụng, tránh tập quá sức sẽ gây hại đến các khớp xương, kéo căng và gây rạn nứt vết mổ. Nên gập bụng nhẹ nhàng và đều đặn hàng ngày. Vậy máy tập bụng nào tốt cho chị em sau sinh? Dưới đây là 5 loại máy tập bụng tốt nhất.

1. Máy tập bụng tổng hợp

Máy tập bụng nào tốt cho phái đẹp? Loại máy này có hợp lý không? Câu trả lời là có. Loại máy tập tổng hợp đều tốt cho cả nam và nữ

2. Máy tập bụng Six Pack Care

Loại máy tập bụng này có giá trên 1 triệu đồng. Máy có xuất xứ từ Hàn Quốc với khung thép chịu lực cao. Khả năng chịu tải trọng người tập tối đa lên đến 110kg. Máy ngoài chức năng tập bụng còn có thể xoay eo, tập chân và có dây kéo tay. 3. Máy tập Cơ bụng Black Power
Máy tập cơ bụng six pack care

3, Máy tập bụng giảm mỡ Black Power

Máy tập bụng này có giá dưới 1 triệu đồng. Máy có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc với chức năng chính là tập gập bụng, hệ thống đệm mút khá êm, khung và lò xo chắc khỏe, máy nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển.

4. Máy tập xoay cơ bụng AD Rocket

Loại máy tập bụng này có 2 bộ lò xo trợ lực giúp thực hiện các động tác dễ dàng. Máy có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển.

5. Máy tập bụng AB Trainer 601723

máy tập cơ bụng 601723
Máy tập bụng này do Đài Loan sản xuất. Máy có thiết kế theo kiểu chuyển động xoay trái phải, giúp tác động sâu đến các cơ bụng và cơ chéo. Từ đó giúp đốt cháy mỡ thừa nhiều hơn và nhanh hơn so với các sản phẩm máy tập bụng thông thường.

Tập luyện thường xuyên với các máy tập bụng sẽ giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. Hãy lấy lại vóc dáng ngay bây giờ trước khi quá muộn! 
Quý khách quan tâm vui lòng truy cập website: dungcuthethaohc.com để biết thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi giảm giá lớn đang được áp dụng trong năm 2016


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Trung tâm dụng cụ thể thao HC
Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450
Website: dungcuthethaohc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét