Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm chọn mua máy tập bụng tốt nhất

Có một vòng eo săn chắc hay cơ bụng 6 múi luôn là ao ước của rất nhiều  người. Thay vì tốn nhiều thời gian tới phòng gym bạn hoàn toàn có thể mua máy tập bụng về nhà. Chỉ với 15 phút mỗi ngày với máy tập cơ bụng, bạn sẽ thấy những hiệu quả đáng kể. Vậy chọn mua máy tập bụng nào tốt, kinh nghiệm chọn mua ra sao?

1. Đầu tiên hãy xem nhu cầu tập luyện của mình là gì?

Đây là điều rất quan trọng để biết máy tập bụng nào tốt. Nó sẽ quyết định đến việc lựa chọn máy tập cơ bụng của bạn.Có người chỉ muốn tập cơ bụng nhưng cũng có người muốn tập nhiều nhóm cơ. Nếu bạn muốn tập nhiều động tác hãy mua dòng máy tập bụng tổng hợp.

2. Đối tượng luyện tập

Không phải cứ mua máy tập bụng đắt tiền là tốt và phù hợp.  Vì có những máy phù hợp cho người lớn tuổi, một số máy phù hợp cho nam giới hoặc nữ giới.

3. Không gian tập luyện?

Nếu không gian tập luyện rộng rãi bạn có thể lựa chọn máy tập bụng lớn hơn thay vì sử dụng những dòng máy nhỏ.
Nếu không gian khiêm tốn, tốt nhất bạn nên chọn các loại máy tập bụng có khả năng xếp gọn khi không sử dụng, khả năng di chuyển dễ dàng.


4. Nên tập thử sản phẩm

Tập thử máy tập bụng sẽ giúp bạn cảm nhận được rõ sản phẩm mà bạn chọn có các dụng thực sự lên vùng bụng hay không. Một số máy chỉ hỗ trợ phần lưng nhưng nhiều người hoặc người tư vấn không có hiểu biết về sản phẩm dẫn đến bạn chọn mua một sản phẩm mà không mang lại tác dụng, có thể gây ra một số tổn thương khác.

5. Xem kĩ chất liệu da bọc bên ngoài, khung máy, nước sơn và xuất xứ của sản phẩm máy tập bụng.


Máy tập cơ bụng khá đơn giản và ít hỏng, chủ yếu nếu có đều là những hư hỏng liên quan tới các vòng mút bị rách hoặc bị bong tróc sau 1 khoảng thời gian sử dụng và hoàn toàn có thể thay thế được. Ngoài ra hệ thống lò xo cũng là các chi tiết có thể làm giảm tuổi thọ theo thời gian sử dụng máy tập bụng nhưng không đáng kể.
Hiện nay, Thể thao HC là 1 đơn vị nổi tiếng đi đầu trong lĩnh vực phân phối máy tập bụng chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường.
Quý khách quan tâm vui lòng truy cập website: dungcuthethaohc.com để biết thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi giảm giá đang được áp dụng trong dịp đầu năm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Trung tâm dụng cụ thể thao HC
Địa chỉ: 32 Định Công hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450
Website: dungcuthethaohc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét