Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

3 vấn đề thường gặp với máy tập giảm mỡ bụng

1.      Máy tập bụng có hiệu quả không?

Một ngày đẹp trời bạn thử chiếc váy yêu thích cũ và nhận ra vòng bụng của bạn đã quá to và không còn hợp với chiếc váy nữa. Bạn giật mình vì lượng mỡ bụng của bạn đã âm thầm tăng lên đáng kể. Và rồi bạn quyết định mua một chiếc máy tập bụng ngay tại nhà và quyết tâm tập để giảm. Thế nhưng sau nhiều tháng tập luyện bạn không những không giảm được mỡ bụng mà lại còn tăng lên nguyên nhân ở đâu.
2.     Lựa chọn mua máy tập bụng sai.
Hiện nay có rất nhiều loại máy tập giảm mỡ bụng , máy tập cơ bụng được bày bàn tràn lan trên thị trường với chất liệu, kiểu dáng, xuất xứ khác nhau. Nếu không tinh ý bạn sẽ dễ mua phải những loại sản phẩm kém chất lượng từ khung đến vải bọc bên ngoài. Kết cấu máy không phù hợp thì sẽ dẫn đến việc ảnh hưởng đến người dùng. Với những chiếc máy tập giảm mỡ bụng, máy tập cơ bụng  xuất xứ không rõ ràng thường thì người tập sẽ chỉ thường mang mệt vào mình sau mỗi lần tập, hơn là giảm mỡ bụng
Máy tập cơ bụng Viking VK68

3.     Không có một phương pháp nào với chiếc máy tập bụng.
Bạn có một chiếc máy tập bụng xịn và tin rằng có nó mỡ bụng bạn sẽ giảm xuống. Nhưng những ngày đầu bạn chăm chỉ tập luyện theo lộ trình đề ra và tuần thứ hai bạn giảm số ngày tập và đến tuần thứ ba thì bạn tập 1 đến 2 lần 1 tuần. Việc tập để tiêu tan mỡ bụng cũng giống như việc bạn kiêng thuốc là cần sự lâu dài và kiên nhẫn của bạn bên chiếc máy tập bụng. Chưa kể nhiều trường hợp còn tập sai tư thế, sai nhịp độ không những không khiến mỡ bụng không giảm mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nhiều trường hợp khác thì tập quá sức vào nhiều ngày và những ngày sau thì nghỉ dài.

Vì vậy có rất nhiều người than phiền rằng tại sao họ đã sử dụng máy tập bụng nhưng hiệu quả vẫn không cao. Có thể họ đã rơi vào một trong những trường hợp trên. Vì vậy để tránh rơi vào những chiếc vòng luẩn quẩn trên bạn nên mua một chiếc máy tập giảm mỡ bụng chất lượng cùng với một chế độ tập luyện và ăn uống hợp lí. Trên đây là 3 vấn đề về thường gặp về máy tập bụng. Để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng tốt nhất mời quý khách ghé thăm Thể Thao HC.
Quý khách quan tâm vui lòng truy cập website: dungcuthethaohc.com để biết thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi giảm giá đang được áp dụng trong dịp đầu năm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Trung tâm dụng cụ thể thao HC
Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450
Website: dungcuthethaohc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét