Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Hiểu rõ cơ bụng - Dùng máy tập bụng hiệu quả hơn!

Khi tập luyện với máy tập bụng, rất nhiều người lao vào tập luyện mà không hiểu rõ về cơ thể của mình. Bởi họ không thấy được tầm quan trọng khi hiểu thấu tình trạng cơ thể nói chung cũng như phần cơ bụng nói riêng khi dùng máy tập bụng giá rẻ. Nếu bạn biết lắng nghe tiếng nói bên trong của cơ thể, chắc chắn bạn sẽ sử dụng máy tập bụng hiệu quả hơn rất nhiều. Hãy thử tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

1.Hãy để cơ bụng được nghỉ ngơi

Bạn nên biết rằng,để có cơ bụng đẹp, không hẳn bạn phải tập cơ bụng hàng ngày. Bản chất của vấn đề, là chúng cần được nghỉ ngơi để có thể làm việc trở lại sau thời gian dài luyện tập liên tục. Nếu như cứ ép cơ bụng của bạn làm việc quá sức, chúng sẽ bị tổn thương và gây ra các cơn đau . Tốt nhất là tập luyện 3-4 lần/tuần.

2.Bổ sung bài tập phối hợp

Một nghiên cứu chỉ ra rằng nếu như tập luyện duy nhất một dạng bài tập sẽ không thể làm giúp vòng eo được thu gọn lại. Để thành công, bạn hãy kết hợp tập tất cả các nhóm cơ chính với bài tập phối hợp khi sử dụng máy tập bụng.

3.Muốn có cơ bụng thì trước tiên phải tập cho lưng

Nếu bạn xem nhẹ các bài tập phần lưng, thì bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức để có vòng eo nhỏ nhắn, gợi cảm như mình mơ ước.

4.Ăn theo cách của mình, miễn đủ chất

Một nghiên cứu của Tây Ban Nha cho thấy: Chế độ ăn uống giàu axit béo không bão hòa đơn (MUFAs), sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện với máy tập bụng. Giúp bạn giảm lượng mỡ thừa vùng bụng hiệu quả. Hơn nữa, với chế độ ăn ít chất béo, sẽ ngăn sự tích tụ của mỡ nội tạng ở bụng. Bạn cũng nên biết rằng, chất béo không chỉ làm bạn béo phì mà còn tăng nguy cơ loãng xương. Vì thế nên bạn cần tránh loại thực phẩm giàu chất đạm, chất béo và nhiều đường như: Mỡ động vật, đồ chiên xào, thức ăn nhanh…
    Bằng việc kết hợp ăn uống khoa học, tập luyện đúng cách với máy tập bụng. Việc sở hữu một thân hình gọn gàng, vòng 02 gợi cảm không quá khó khăn với bạn phải không nào?

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450
Website: dungcuthethaohc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét