Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Giảm béo “bụng bia” hiệu quả với máy tập cơ bụng cho nam giới

Béo bụng hiện nay không phải là nỗi lo của riêng chị em phụ nữ mà đối với các anh cũng vậy. Công việc bận rộn, vận động thì ít mà ngồi thì nhiều, cộng thêm tiệc tùng khiến các anh khó tránh khỏi bụng bia phát tướng. Nhiều người đã tìm đến các phòng tập thể hình nhưng chẳng tập đều đặn được, vừa tốn tiền vừa không hiệu quả. Vậy liệu có loại máy tập cơ bụng cho nam giới tập hiệu quả không?

Máy tập cơ bụng cho nam giới hiệu quả nhất


Máy tập cơ bụng New Six pack care giảm mỡ bụng, làm săn cơ.
Máy tập cơ bụng New Six pack care giảm mỡ bụng, làm săn cơ.

Nếu bạn đang muốn giảm béo bụng mà không có thời gian đi đến các phòng tập thể hình thì đây giải pháp hữu hiệu giúp các bạn làm điều đó: Máy tập cơ bụng New Six pack care 2015. Với 10 bài tập: tập cơ bụng, cơ lưng, cơ đùi, tập chận, massage lưng và vùng gáy, tập cơ tay, xoay eo với ghế ngồi xoay 360 độ, bài tập đạp xe, tập bụng nâng cao,… chắc chắn sẽ hỗ trợ cho bạn tốt nhất cho việc đốt cháy calo, giảm béo bụng hiệu quả.

Kiên trì tập, hiệu quả ập đến không ngờ!

Để giảm béo bụng hiệu quả với máy tập cơ bụng tại nhà, bạn cần có một sự kiên trì, đúng như câu “có công mài sắt có ngày nên kim”. Hãy lên một lịch tập cụ thể, trong mỗi buổi tập hãy xác định bạn cần tập những gì, bao nhiêu thời gian. Tất cả đều cần được đo đếm một cách cụ thể. Trung bình mỗi buổi tập 30 phút tập trung, bạn có thể tiêu hao từ 300 tới 400 calo.

Máy tập cơ bụng cho nam và nữ đều hiệu quả tốt.
Máy tập cơ bụng cho nam và nữ đều hiệu quả tốt.

Cường độ càng tăng, lượng chất béo đốt đi cũng sẽ tăng dần theo mỗi buổi tập. Bạn có thể làm gia tăng sự hứng thú khi tập luyện máy tập bụng bằng cách bật radio hay các bản nhạc yêu thích. Cùng với việc tập luyện, bạn cũng cần điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cho hợp lí để chất béo hạn chế tích tụ ở phần bụng. Hạn chế uống rượu bia và chất kích thích để hiệu quả nhanh nhất đến với bạn.

Thay vì phải gập bụng khó khăn mỗi ngày, máy tập cơ bụng đa năng sẽ hỗ trợ bạn một cách đắc lực nhất. Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc máy tập bụng “thần thánh” này tại thể thao hc đi nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét