Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Máy tập bụng – kẻ thù của mỡ thừa vùng bụng

Máy tập bụng là giải pháp hiệu quả cho nỗi lo sợ về cơ thể quá khổ hoặc đang gặp rắc rối về vùng bụng xồ xề của các chị em sau khi sinh hoặc phải ngồi làm quá nhiều trên bàn làm việc văn phòng. Nhiều bạn tìm đến thuốc giảm cân nhưng thực sự nó rất có hại cho sức khỏe bởi tác dụng cũng như chế độ ăn uống khi sử dụng nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách luyện tập an toàn với chiếc máy này.

Máy tập bụng và hành trang không thể thiếu khi luyện tập

Máy tập giảm mỡ bụng giá rẻ

    Máy tập giảm mỡ bụng là công cụ tốt nhất cho những ai đang gặp rắc rối về bụng mỡ.
-         Phần khung máy được làm bằng thép không gỉ, chịu lực rất tốt. Các động tác ngả người đơn giản hầu như không gay ra tiếng động.
-         Các bộ phận của máy được ghép nối với nhau chặt chẽ bằng ốc không gỉ, không gây rung lắc, biến dạng trong khi tập.
-         Hệ thống 6 lò xo điều chỉnh độ nặng nhẹ
-         Dây kéo lò xo trợ lực trong khi tập.
-         Các con lăn massage đặt ở lưng và gáy.
     Với thiết kế đặc biệt này, không chỉ giảm béo mà dụng cụ tập cơ bụng này còn cải tiến thêm nhiều chức năng massage cơ thể, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái mà lại rất nhẹ nhàng.
    Ngồi làm việc lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng đau mỏi vai gáy và sống lưng, điều này rất ảnh hưởng đến tâm lý khi làm việc: mất tập trung, dễ căng thẳng, stress…  dẫn tới hệ quả làm việc kém chất lượng, suy nhược cơ thể. Hệ thống 6 lăn vùng lưng và 2 con lăn trên phần gáy sẽ tác động rung lên 2 phần này, cường độ vừa đủ sẽ giúp cơ thể được thư giãn một cách  thoải mái nhất, hơn nữa độ cao thấp của máy có thể thay đổi nên ai cũng có thể sử dụng loại máy này.
   Ngoài ra có một số chú ý cần lưu tâm khi sử dụng sảm phẩm tập bụng này:
-         Thay vì đọc sách hoặc suy nghĩ quá nhiều thì bạn nên nghe nhạc trong quá trình tập luyện. Như vậy sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và bớt stress hơn.
-         Bạn nên có một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý bởi việc luyện tập quá nặng trong nhiều ngày sẽ khiến lượng hormone stress trong cơ thể sản sinh ra quá mức ( adrenalin và cortisol) làm tổn hại đến các mô.
-         Nên chọn vị trí bằng phẳng để đặt máy tập. Hãy tạo cảm giác êm ái bằng cách tựa lưng vào các con lăn, phần tựa lưng sẽ ôm gọn cơ thể bạn như vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm hơn khi tập.

Lợi ích của việc sử dụng máy tập bụng


  Việc tập luyện ở phòng gym tốn rất nhiều thời gian và tiền của, chính vì vậy dụng cụ tập cơ bụng này là sự lưa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Để bạn đọc an tâm hơn, tôi xin liệt kê một số lợi ích của máy tập bụng đem lại khi sử dụng:
1.          Thay vì tập luyện với cường độ cao, những tác động vừa phải nhưng liên tục và trực tiếp lên vùng bụng giúp người tập giảm eo, mớ và săn chắc vùng bụng rất hiệu quả. Hơn nữa việc massage nhẹ nhàng còn giúp da mịn màng, khỏe đẹp hơn.
2.         Ngồi tập trên máy vừa thư giãn thần kinh, vừa tăng cường hệ tim mạch và lưu lượng máu, điều trị các chứng bệnh bất lực, thiếu máu lên não, điều hòa năng lượng cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.
3.         Stress ảnh hưởng đến mọi thứ trong công việc của bạn, sau một ngày làm việc căng thằng bạn nên dành ra ít nhất 30p luyện tập bằng cách ngồi thư giãn trên ghế. Các bộ phận massage sẽ giúp máu lưu thông đến các bộ phận, tác động tích cực đến các dây thần kinh. Nên kết hợp nghe nhạc để tăng cường hiệu quả thư giãn
     Hãy lắng nghe cơ thể bạn đang nói gì và dành ra 30p mỗi ngày để luyện tập với máy tập cơ bụng để chăm sóc chính bản thân mình.
Máy tập bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Tìm mua máy tập bụng giá rẻ ở đâu?


    Thể Thao HC là điểm đến không thể tốt hơn dành cho những ai có nhu cầu mua cho mình một chiếc máy tập thật tốt. Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động, chúng tôi xin đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả của tất cả sản phẩm tại đây. Với tiêu chí thân thiện và hoạt động dựa trên sự tin cậy của khách hàng, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách đến với công ty.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Trung tâm dụng cụ thể thao HC
Địa chỉ: 32 Định Công hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450

Website: dungcuthethaohc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét