Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

4 điều cần làm trước và sau khi dùng máy tập bụng

 Để bạn nhanh chóng sở hữu một thân hình quyến rũ, gọn gàng với máy tập bụng. Hãy ghi nhớ và làm theo 04 lời khuyên dưới đây của chúng tôi nhé.

1.Đừng lười vận động sau bài tập

Nếu bạn cho rằng chỉ cần bỏ công sức trong mỗi bài tập với máy tập giảm mỡ bụng là bạn đã có thể giảm cân, sở hữu thân hình săn chắc, vòng eo nhỏ nhắn, thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Hãy thử nghĩ, bạn giành một tiếng tập luyện với máy tập cơ bụng rồi lại nằm dài không chịu vận động thì liệu vóc dáng cơ thể của bạn có nhanh chóng được cải thiện? Đừng lười vận động, hãy di chuyển trong mọi dịp và tạo ra các cơ hội cho mình như: Đi bộ, đi xe đạp, làm vườn, làm việc nhà…Giúp bạn duy trì sự vận động cơ bắp, tiêu hao năng lượng mọi lúc, mọi nơi.

2. Tập hít thở, massage bụng

Một cách tuyệt vời để tập luyện cho vùng bụng đó là bài tập hít thở bằng bụng. Bạn hãy thử làm căng phồng bụng bằng cách hít vào, sau đó thở ra bằng cách thót bụng lại. Điều này sẽ giúp cơ bụng của bạn được tập luyện ngay cả sau khi bạn không dùng máy tập bụng. Hơn nữa, với việc tập hít thở này, sẽ giúp cải thiện thể lực của bạn trong các bài tập tiếp theo một cách hiệu quả hơn.
Bạn cũng nên tranh thủ massage bụng theo vòng tròn để thúc đẩy quá trình giảm cân của bạn diễn ra nhanh hơn nữa nhé. Bạn hãy dùng tay massage từ rốn, rồi dần mở rộng vòng tròn tới hông.

3. Thực hiện bài tập cơ bụng thường xuyên

Bạn cũng nên tập luyện bài tập này thường xuyên để cải thiện cơ bụng của mình sau khi tập với máy tập bụng. Nhờ việc co thắt bụng sẽ giúp các bó cơ luôn được vận động, co giãn. Bạn hãy tập phình bụng, thót bụng và co hậu môn lên nhiều lần để có hiệu quả.

4. Tránh đồ ăn nhanh

Bạn tuyệt đối không được ăn nhiều đồ ăn nhanh như: Bánh ngọt, khoai tây chiên giòn, bánh quy... Vì trong những sản phẩm này chứa nhiều chất béo và dầu mỡ. Hãy tự nấu những bữa ăn với công thức đơn giản cho bụng phẳng. Bạn cũng nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, ngũ cốc để bảo đảm sự tiêu hóa tốt.

     Chúc bạn tập luyện vui vẻ, hiệu quả với máy tập bụng ở nhà nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
 Trung tâm dụng cụ thể thao HC
Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450

Website: dungcuthethaohc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét