Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Lợi ích khi sử dụng máy tập bụng Six Pack Care 2017

Khi cơ thể bạn bắt đầu có những dấu hiệu của sự tăng cân, mỡ bụng tích trữ ngày càng dày, bạn trở nên hoang mang, lo lắng không biết phải làm sao để giải quyết tình trạng đó. Hôm nay thể thao HC xin giới thiệu với bạn một sản phẩm có đầy đủ những chức năng giúp bạn luôn có một vóc dáng đẹp lý tưởng. Máy tập bụng Six Pack Care 2017 được thiết kế theo chuẩn của công nghệ Hàn Quốc. Hiện tại máy tập cơ bụng đa năng chính hãng này đã được thể thao HC nhập khẩu nguyên chiếc về tại Việt Nam.

Thông tin cơ bản sản phẩm

Thiết kế hiện đại theo kiểu dáng thể thao, màu sắc trẻ trung cùng kích thước nhỏ gọn, dòng máy tập bụng này luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Với những cải tiến mới, máy tập bụng Six Pack Care 2017 hy vọng sẽ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, sở hữu những tính năng ưu việt, đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập của mọi đối tượng.



– Đặc điểm nổi bật phải kể đến của dòng máy tập bụng này chính là cấu tạo khung thép chắc chắn, được sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ, giúp sản phẩm giữ được màu sắc và gia tăng tuổi thọ đồng thời mang lại cho bạn cảm giác an toàn trong quá trình tập luyện.

– Động tác kéo giãn cơ bụng nghiêng đến 150 độ nhờ cấu tạo bằng lo xo trợ lực, linh hoạt trong mọi tư thế tập.

– Lò xo được cấu tạo bằng chất liệu thép chắc chắn, chịu lực tốt nâng cao trọng lượng tối đa của người sử dụng là 150 kg.

– Ghế ngồi của máy tập bụng là kiểu ghế xoay 360 độ hỗ trợ bài tập xoay eo trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

– Cũng như các sản phẩm trước đó, Six Pack Care 2017 được trang bị các con lăn bằng mút cao cấp êm ái có tác dụng mát xa ở vùng lưng, cổ gáy, giúp cho quá trình luyện tập trở nên nẹh nhàng và đặc biệt an toàn với người sử dụng, vừa tập luyện để giảm mỡ bụng, hông, đùi đồng thời với tính năng mát xa này đã biến chiếc máy tập thành một sản phẩm đa năng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

– Cấu tạo của máy gồm 3 bộ phận cơ bản có thể tháo dời và lắp ráp đơn giản cùng các đầu nối, ốc vít mà bất kì ai cũng có thể làm được. Toàn bộ máy được đóng trọn trong thùng carton gọn nhẹ, bạn có thể mang sản phẩm máy tập bụng Six Pack Care 2017 đến bất kì nơi đâu như trong kì nghỉ hay những chuyến du lịch cùng bạn bè và người thân để tranh thủ thời gian tập luyện.
Xem thêm :Tập cơ bụng 6 múi với máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017
Bạn sẽ được những lợi ích gì khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi?



New Six Pack Care 2017 là dòng máy tập đa năng 4 trong 1 hỗ trợ các bài tập: lưng, eo, hông, chân, tay, bụng.

– Bài tập với tay kéo: tay kéo có độ đàn hồi được thiết kế linh hoạt sẽ hỗ trợ tốt cho các vùng cơ tay, cả vùng vai và vùng ngực. Bài tập này cũng tương tự với bài tập tạ.

– Gập bụng : với các bài tập cơ bụng, rất đơn giản các bạn ma sát với nhau giúp đánh tan mỡ thừa

– Bài tập xoay eo, hông: máy có ghế yên xoay linh hoạt 360 độ , giúp những động tác lắc hông dễ dàng, mang sự dẻo dai và vòng 2 thon gọn cho các chị em.

Với những bài tập cơ bản trên máy tập bụng Six Pack Care 2017, bạn sẵn sàng đón nhận một vóc dáng mới và tự tin ở mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra máy tập bụng này còn có những công dụng ưu việt như giúp bạn trị liệu sinh lý, kích thích tuần hoàn máu, cải thiện tim mạch, giúp trí não minh mẫn đồng thời phòng ngừa các căn bệnh nguy hiểm có liên quan đến cột sống, xương khớp, tim mạch, huyết áp. Đặc biệt, khi mua bất kì sản phẩm máy tập bụng Six Pack Care tại Dụng cụ thể thao HC, bạn sẽ có cơ hội nhận được bộ máy vật lý trị liệu 4 miếng dán rất tiện ích cho việc chăm sóc sức khỏe cả nhà. Vậy còn chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để có thể biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn chỉ có ở Dụng cụ thể thao HC 
Đại chỉ : 32 Định Công Hạ - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện Thoại : 0977567356

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét