Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Hướng dẫn sử dụng máy tập bụng

S dng máy tp cơ bng sao cho hiu qu là thc mc ca rt nhiu bn sau khi đã s hu sn phm này. Thiên Trường xin chia s vi bn mt s kinh nghim hay v vn đ này.
Hin nay do đc thù công vic nên rt nhiu bn b tăng m bng dn ti vòng hai phì nhiêu. Rt nhiu dng c tp luyn đã được phát mình ra nhm giúp người tp gim m và tránh béo bng nhanh nht. Trên th trường hin ti, máy tp cơ bng được biết đến là mt trong nhng dng tt nht, dùng đ tp vùng bng hiu qu nht. Rt nhiu bn đã mua máy tp cơ bng v đ tp luyn nhưng phân vân không biết cách s dng sn phm này sao cho đt được hiu qu nhanh nht. Vi kinh nghim ca mình, Thiên Trường xin chia s vi bn mt s kiến thc hay v vn đ này.
S dng máy tp cơ bng hiu qu nht.
- Nếu như bn đang nghĩ rng tp luyn cùng máy tp cơ bng vi cường đ cao thì s mang li hiu qu nhanh hơn thì đó là mt quan nim sai lm. Vic tp vi cường đ cao có th tt cho sc khe tim mch, lượng oxy trong máu cao nhưng li không có hiu qu cho vic gim cân.
- Đ tp đúng cách và hiu qu nht thì trước khi tp bn cn phi đc, tìm hiu tht k hướng dn s dng sn phm mà bn đang s hu. Mt chiếc máy tp cơ bng không phi là s phù hp vi bt kỳ ai bi vì mi người có trng lượng cơ th gy béo khác nhau và có các vn đ v sc khe khác nhau. Nghiên cu hướng dn s dng giúp bn biết nên chn nhng bài tp nào và sn phm nào là phù hp vi mình nht.

S
dng máy tp cơ bng
- Bn cũng không nên va tp va đc sách hoc suy nghĩ quá nhiu trong khi tp luyn, thay vào đó hãy nghe nhc s giúp tinh thn thư giãn và thoi mái hơn. Điu này s giúp bn gim bt stress sau thi gian làm vic mt mi hàng ngày.
- Theo các nghiên cu mi nht, nếu tp th dc nng lâu ngày thì cơ th s sn sinh quá mc lượng hormone gây stress như adrenalin và cortisol làm tn hi đến các mô. Chính vì vy mà bn cn có mt chế đ tp luyn hp lý, tránh vn đng mnh và có chế đ ăn ung phù hp đ có mt sc khe tt nht.
- Khi s dng máy tp cơ bng thì bn nên đt nó trên nn nhà phng, không gp ghnh. Trong quá trình tp cn ta lưng vào ghế sao cho tư thế ngi tht thoi mái, phn ta lưng ca ghế ôm gn vào phn lưng ca bn. Vi các sn phm máy tp cơ bng hin nay thì nó đu có phn ta lưng và tay cm được bc ngoài bng đm mút nhm to cho bn cm giác êm ái, thoi mái nht khi tp. Nếu như đm mút b hư hng thì bn cn thay ngay đ có th tp được tt nht.
- Ngoài ra, đ tp bng được hiu qu nht thì bn cn phi tp toàn thân ch không nên ch tp trung vào vùng bng. Hin nay máy tp cơ bng đa năng h tr rt nhiu bài tp khác nhau như tp bng, tp đy t, chng đy hay tp chân, hông... Bn nên s dng ti đa các chc năng tp luyn này.
Trên đây là mt s mo nh nhm giúp bn có th s dng máy tp cơ bng được hiu qu nht. Trong quá trình s dng máy đ tp bng thì bn ch cn b ra t 10 - 20 phút mi ngày và duy trì vic luyn tp thì chc chn bn s đt được hiu qu như mong mun. Trên th trường hin ti có nhiu loi máy tp cơ bng vi cht lượng và giá c khác nhau, nếu đang quan tâm đến máy tp bng thì bn có th liên h vi chúng tôi :
Ca hàng Dng c th thao HC
Đa ch:32 Đnh Công H, Đnh Công, Hoàng Mai, Hà Ni
Đin thoi: 0977567356




2 nhận xét: