Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Tính năng nổi bật của máy tập cơ bụng

Ngoài công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả như mội người biết thì máy tập cơ bụng còn như một chiếc ghế mát xa với các con lăn đệm lưng, nhờ vậy sau mỗi buổi tập bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái dễ chịu, các nguy cơ chấn thương cũng bị loại bỏ. Nhờ đó ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống vô cùng hiệu quả và giúp máu lưu thông tốt hơn hạn chế các chứng bệnh tim mạch.

may-tap-co bung-giam-can-nhanh-chong

>> 
Máy tập bụng tổng hợp Elip Giảm cân – chăm sóc cột sống cho cả gia đình

Chỉ cần bạn dành ra 5 phút mỗi ngày với máy tập bụng kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý thì chẳng mấy chốc bạn sẽ có ngay một thân hình lý tưởng với bụng phẳng, eo thon, cơ bụng vô cùng săn chắc do máy hỗ trợ giảm cân rất tốt vì các động tác với cường độ cao đòi hỏi tốn nhiều năng lượng chắc chắn sẽ dẫn đến việc giảm cân, lượng calo tiêu hao tối thiểu là 400-500 calo một giờ.
Điều đặc biệt là chiếc máy tập cơ bụng đa năng này vô cùng nhỏ gọn, nhẹ nhàng vì vậy rất dể xếp gọn cất giữ, và không tốn nhiều diện tích khi tập luyện. Ngay khi ở công ty hay ở nhà thì bạn vẫn có thể sử dụng được mà không cần tốn kém tiền bạc, thời gian đi đến các phòng tập.
may-tap-co-bung-that-su-hieu-qua

Máy tập cơ bụng thật sự hiệu quả

Chỉ cần tập luyện 5 phút mỗi ngày với may tap co bung, hiệu quả sẽ đến ngay trong tuần đầu tiên. Máy tập cơ bụng giúp bạn phát triển toàn bộ cơ lưng. Bài tập trên máy tập này còn giúp làm giảm đau vai, một triệu chứng thường xuất hiện ở những người trung niên, đặc biệt những người thường xuyên tập gym. Kéo đẩy máy tập bụngtuy không phải là một bài tập tốt hơn gập bụng nhưng nó lại là bài tập giúp bạn thư giãn cơ thể vì tính độc đáo của nó.

>> Máy tập cơ bụng giá rẻ hiệu quả cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét