Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Hướng dẫn tập máy tập cơ bụng New Six Pack Care tại nhà

Cách sử dụng New Six Pack Care tại nhà thật đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể tập luyện một cách dễ dàng. Máy tập bụng New Six Pack Care với nhiều tính năng vượt trội sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được vóc dáng thon gọn cũng chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care là dòng sản phẩm kế thừa và được tiến mới từ những dòng Six Pack Care trước, máy tập này được chú trọng đến tính hiệu quả trong quá trình tập luyện. Với thiết kế hiện đại với kiểu dáng thể thao và màu sắc trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Việc sở hữu chiếc máy tập bụng đa năng New Six Pack Care có đạp xe này thỏa mãn mọi nhu cầu tập luyện về: Giảm mỡ bụng, hỗ trợ massage đốt cháy calo toàn thân, đồng thời tăng cường và nâng cao sức khỏe. Chỉ với chiếc máy tập thể dục có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho việc tập thể dục, chăm sóc sức khỏe.

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care với kiểu dáng thể thao và màu sắc trẻ trung.

Nhưng nếu chúng ta không biết sử dụng máy tập bụng đúng cách sẽ không tận dụng được những tính năng của chúng, gây ra hiệu quả mong đợi rất lâu đạt được, thậm chí có thể gây ra chấn thương. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn cách sử dụng chiếc máy tập cơ bụng này đúng phương pháp và an toàn nhất.

Bài tập gập bụng

Bài tập cơ ngực: Nằm trên máy tập, lưng bạn ngả về sau tạo độ dốc khoảng 35 đến 45 độ. 2 tay bạn cầm 2 tạ đơn để ngang vai và thằng hàng rồi sau đó từ từ hạ tạ xuống và mở rộng cánh tay ra 2 bên. Cố gắng giữ tư thế 1 nhịp rồi dùng cơ ngực đẩy ta lên, 2 tay bạn khép lại với nhau để ép cơ ngực lại.

Bài tập xoay eo, hông: Bạn ngả phần dựa lưng ra và ngồi quay ngược lại với ghế, 2 tay bạn nắm vào đệm phía sau rồi xoay người theo chiều kim đồng hồ. Ghế của Six Pack Care có lò xo đàn hồi tạo cảm giác thoải mái và hứng thú khi luyện tập.

Một số bài tập với máy tập cơ bụng.

Bài tập với tay kéo: Đặt tay lên dây kéo, dùng lực tay kéo dây lên ép vào vai đồng thời hít vào sau có hạ xuống và thở ra. Tay kéo máy tập bụng có độ đàn hồi được thiết kế linh hoạt sẽ hỗ trợ rất tốt cho các vùng cơ tay, cả vùng vai và vùng ngực.
Bài tập đạp xe: Với tính năng đạp xe hỗ trợ tối đa bài tập chân. Tay bạn cầm vào ghế cho chắc chắn rồi lấy lực đôi chân và đạp xe. Đôi chân của bạn sẽ trở nên cứng cáp, bắp chân săn chắc, giúp giảm tình trạng mỏi, đau khớp đầu gối hay bắp chân.
Chú ý khi tập máy tập cơ bụng
Nên đặt máy tập cơ bụng trên nền nhà phẳng, không gập ghềnh.
Trong quá trình tập luyện, cố gắng tựa lưng vào ghế sao cho tư thế ngồi thật thoải mái, để phần tựa lưng của ghế ôm gọn vào phần lưng của bạn.
Để tập bụng được hiệu quả nhất thì bạn nên tập luyện cho toàn thân chứ không nên chỉ tập trung vào vùng bụng. Tập kết hợp các chức năng tập luyện của máy tập bụng để đạt hiệu quả tốt nhất.
>>> Hướng dẫn lắp đặt máy tập cơ bụng New Six Pack Care
Trên đây là một số hướng dẫn nhằm giúp bạn có thể sử dụng máy tập cơ bụng New Six Pack Care được hiệu quả nhất. Trong quá trình sử dụng máy, để đạt hiệu quả nhanh chóng, bạn nên đầu tư khoảng thời gian 10 - 20 phút mỗi ngày và duy trì việc luyện tập mỗi ngày. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy tập cơ bụng với chất lượng và giá cả khác nhau, nếu đang quan tâm đến máy tập cơ bụng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất hãy truy cập website của thể thao hc: dungcuthethaohc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét