Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Làm sao phân biệt máy tập cơ bụng chính hãng và hàng nhái?

Hiện nay, trên thị trường những sản phẩm máy tập cơ bụng nhái ngày càng xuất hiện nhiều. Chúng có mẫu mã, tính năng lẫn thông số kỹ thuật nhái gần như giống y nhưng có giá rẻ hơn rất nhiều so với máy tập cơ bụng chính hãng. Bài viết này sẽ chia sẻ một vài những đặc điểm dễ nhận biết nhằm giúp các người tiêu dùng đảm bảo chính quyền lợi của mình khi mà thị trường có quá nhiều các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cách phân biệt máy tập cơ bụng chính hãng và hàng nhái.

Khi mua máy tập cơ bụng, các bạn nên để ý tên thương hiệu của máy. Những loại hàng nhái thường không có tên thương hiệu hoặc nét chữ không sắc nét.


Hình ảnh máy tập cơ bụng hàng nhái kém chất lượng.

Sự khác biệt lớn nhất của hàng nhái là con lăn đệm mút đằng sau lưng.Con lăn máy tập bụng nhái không đều gây ra cảm giác không thoải mái cho người tập khi tập luyện, lò xo hay đứt gãy cũng như và khung máy bằng nhôm nên dễ gây ra tình trạng vỡ khung. Khi sử dụng, tay cầm của máy tập bụng hàng nhái không hề chắc chắn.

>> Đọc thêm: Tại sao lên mua máy tập bụng

Lời khuyên cho bạn khi mua máy tập cơ bụng



Thể thao HC phân phối các loại máy tập cơ bụng tốt nhất, giá rẻ nhất.


Để nhận diện máy tập cơ bụng chính hãng tốt nhất, các bạn nên liên hệ trực tiếp với chính hãng sản xuất hoặc những nhà cung cấp hàng chính hãng lớn và có uy tín để có được thông tin cụ thể đầy đủ về sản phẩm trước khi bạn quyết định mua hàng.

Bạn có thể tham khảo mua máy tập cơ bụng chính hãng giá rẻ tại dungcuthethaohc.com. Đây là công ty lớn phân phối các loại máy tập cơ bụng tốt nhất với giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét