Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

GIẢM MỠ BỤNG CHỈ VỚI 0 VNĐ


Cách giảm mỡ bụng với tinh dầu bưởi

Mùa hè nóng nực như thế này thì bưởi và các sản phẩm được làm từ bưởi có tác dụng giải nhiệt và thanh lọc cơ thể rất tốt. Chắc hẳn cũng sẽ có nhiều người biết được công dụng giảm mỡ bụng của bưởi nhưng dùng tinh dầu bưởi giảm béo và dùng như thế nào cho hiệu quả thì chắc chắn không nhiều người biết được. Hãy thao khảo bài viết của chúng tôi dưới đây để có thêm những hiểu biết nhất định về cách làm này nhé.
Đôi điều về tinh dầu bưởi
>>> Giảm béo bụng sau sinh hiệu quả với máy tập bụng tại nhà
Trước khi sử dụng tinh dầu bưởi để giảm cân bạn cần phải nắm được hết các công dụng cũng như tính năng của nó thì mới có thể đạt được hiệu quả cao trong quá trình giảm béo, đồng thời tránh được những tác dụng phụ với cơ thể.

Vỏ bưởi có nhiều công dụng đối với sức khỏe và việc giảm béo
Vỏ bưởi có nhiều công dụng đối với sức khỏe và việc giảm béo

Tuy vỏ bưởi có vị cay nồng và hơi đắng những tác dụng của nó thì rất nhiều, vừa có thể giúp cơ thể giảm tình trạng gan nhiễm mỡ, vỏ bưởi cũng giúp làm giảm lượng mỡ trong máu. Ngoài ra còn có thể hạ lượng cholesterol trong máu và giảm chất béo, đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể. Việc sử dụng vỏ bưởi còn có công dụng tiêu đờm, trị phù thũng, chữa đau dạ dày và đầy bụng tương đối hiệu quả.

Tinh dầu vỏ bưởi có thể đánh tan lớp mỡ thừa ở ổ bụng
Tinh dầu vỏ bưởi có thể đánh tan lớp mỡ thừa ở ổ bụng

>> đánh tan lớp mỡ thừa ở bụng với máy tập bụng

Tinh dầu bưởi nguyên chất được chiết xuất từ vỏ bưởi, sản phẩm có màu vàng hoặc màu xanh lục. Không chỉ có nhiều công dụng đối với sức khỏe mà sản phẩm còn có mùi hương nhẹ dịu nên được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Hương thơm từ tinh dầu bưởi cũng có thể tác dụng đến dây thần kinh tự trị nên có thể ức chế cảm giác thèm ăn vì thế không những lượng thực phẩm nạp vào cơ thể giảm đi mà còn làm tăng khả năng phân hủy chất béo. Đồng thời, việc sử dụng tinh dầu bưởi cũng làm giảm tình trạng giữ nước, hỗ trợ trao đổi chất và giảm béo bụng hiệu quả.
Cách giảm béo bụng với tinh dầu bưởi

Có hai cách thường được nhiều người sử dụng, bạn có thể tham khảo cả hai cách này để lựa chọn lấy một cách phù hợp với cơ địa và điều kiện của bản thân.

Mang đến cho bạn một vòng bụng thon thả và không “ngấn” mỡ
Mang đến cho bạn một vòng bụng thon thả và không “ngấn” mỡ

Cách 1: Pha vài giọt tinh dầu bưởi với dầu dừa nguyên chất, hoặc nếu không có dầu dừa thì bạn cũng có thể sử dụng dầu ô liu để thay thế. Pha chế theo tỷ lệ 1:30 sau đó nhỏ lấy hai giọt hỗn hợp ra tay và massage vùng bụng. Thực hiện các động tác một cách nhẹ nhàng và đều tay để bụng nóng lên.

Cách 2: Bạn có thể nhỏ từ 3 đến 5 giọt tinh dầu bưởi vào với khoảng 50ml nước đun sôi để xông hơi. Không riêng gì phương pháp giảm mỡ bằng tinh dầu mà tất cả các phương pháp giảm mỡ bụng từ tự nhiên đều đòi hỏi người sử dụng phải sử dụng lâu dài. Để có thể đạt được kết quả cao nhất thì bạn nên massage bụng hàng ngày kết hợp với phương pháp tinh dầu bưởi giảm mỡ bụng . Vì thế muốn đạt được hiệu quả như mong muốn cần có sự kiên trì sử dụng và kết hợp với các chế độ luyện tập thể thao hay ăn kiêng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét