Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Các loại máy tập cơ bụng và tính năng của chúng

Nắm bắt được nhu cầu rèn luyện sức khỏe, mong muốn có cơ bụng đẹp của hầu hết mọi người, các hãng sản xuất thiết bị thể thao đã nỗ lực nghiên cứu và chế tạo ra nhiều loại máy tập cơ bụng với nhiều kiểu dáng,


Cơ bụng săn chắc và không mỡ thừa là mơ ước và mục đích hướng tới của nhiều người, nam, nữ và cả người cao tuổi. Cơ bụng không mỡ thừa không chỉ làm cho bạn thêm đẹp mà còn phản ánh tình trạng sức khỏe, ít nguy cơ bị xơ vữa động mạch, béo phì hay huyết áp...Chính vì thế mà nhiều loại thiết bị hỗ trợ tập bụng ra đời. Chúng thực sự mang lại hiệu quả nếu như bạn chăm chỉ tập luyện thường xuyên, có kế hoạch cụ thể kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí...khi đã đạt được cơ bụng như ý, vẫn tiếp tục tập luyện chứ không lơi là. 
>>>  Một số bài tập cơ bụng 6 múi nhanh nhất

Các loại máy tập cơ bụng và tính năng của chúng:

Nắm bắt được nhu cầu rèn luyện sức khỏe, mong muốn có cơ bụng đẹp của hầu hết mọi người, các hãng sản xuất thiết bị thể thao đã nỗ lực nghiên cứu và chế tạo ra nhiều loạimáy tập cơ bụng với nhiều kiểu dáng, chức năng và chất lượng ngày càng được cải tiến. Các loại máy tập bụng đơn năng và đa năng, máy cong tập bụng, ghế tập bụng...

- Máy tập bụng đơn năng

Với nhiều người, nhu cầu tập không nhiều thì chỉ nên mua các loại máy tập đơn giản, ít chức năng để không lãng phí cả tiền cả các chi tiết phụ. Máy tập bụng đơn năng cũng cấp các tính năng tập bụng cơ bản, xoay eo. Với những máy dạng ngồi bệt dưới đất, bạn sẽ có ít cơ hội để tập chân hơn. Với loại máy có ghế ngồi cao, bạn cũng có thể tận dụng tay cầm của ghế để tập chân khá hiệu quả. Những máy này đều được trang bị 4-6 lò xo thay đổi linh hoạt theo sức người tập.


- Máy tập bụng đa năng

Được chế tạo dựa trên dòng máy tập bụng đơn năng, máy tập đa năng có thêm một vài các chi tiết cải tiến: tập kéo tay, đạp chân, xoay eo. Trong đó dụng cụ tập chân được cho là khá thú vị và hữu ích với người già và người bị tai biến. Chúng không tập chuyên dụng như xe đạp tập vì vậy chỉ thích hợp với người cao tuổi. Giá thàng máy tập bụng đơn năng cũng không có quá nhiều sự chênh lệch với máy tập đơn năng. Điều quan trọng là chúng ta nên cân nhắc loại máy tập phù hợp với sức mình và nhu cầu hiện tại.



>>> 
Hiểu rõ cơ bụng - Dùng máy tập bụng hiệu quả hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét