Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Máy tập bụng được xem là tốt nhất hiện nay



Tôi muốn hỏi và nhờ bạn tư vấn nên mua máy tập cơ bụng nào tốt nhất giúp tập bụng thon gọn nhanh mà hiệu quả? Đó là thắc mắc của bạn Ngọc Linh gửi cho chúng tôi sáng nay

Bạn Ngọc Linh thân mến !

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy tập cơ bụng với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Chính vì điều này làm cho người tiêu dùng rất khó có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nếu không có những am hiểu nhất định về các sản phẩm máy tập cơ bụng. Qua kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực đồ tập thể thao nói chung và máy tập cơ bụng nói riêng, Thiên Trường xin chia sẻ với bạn những yếu tố để đánh giá một sản phẩm máy tập cơ bụng hiệu quả và tốt nhất. Qua đó bạn có thể tự lựa chọn cho mình máy tập cơ bụng tốt và phù hợp với mình nhất. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu giúp bạn một số máy tập bụng tại nhà được cho là tốt nhất hiện nay.
Các yếu tố để đánh giá một máy tập cơ bụng tốt

- Đầu tiên, máy tập cơ bụng tốt phải có khung sườn máy thiết kế chắc chắn mang lại cảm giác an toàn cho người tập. Đệm mút, con lăn dày giúp người tập cảm thấy thoải mái nhất.

- Thứ hai, máy tập cơ bụng tốt phải là sản phẩm kết hợp với nhiều chức năng tập luyện như: tập cơ chân, cơ lưng, luyện tập cơ ngực, cơ vai và cơ tay... với các bài tập như tập gập bụng, đá chân, kéo dây, chống đẩy nâng tạ trên máy...

- Thứ ba, máy tập phải hỗ trợ chức năng điều chỉnh mức độ năng nhẹ khác nhau phù hợp cho mọi người như giúp các bạn nữ tập giảm mỡ bụng, bạn nam tập cơ bụng 6 múi hay người già tập giảm các triệu chứng bệnh về lưng.

Máy tập cơ bụng nào tốt nhất

- Thứ tư, sản phẩm phải có thiết kế gọn nhẹ và có thể gấp gọn khi không sử dụng nhằm tiết kiệm diện tích tối đa.

- Cuối cùng, máy tập bụng phải có nguồn gốc rõ ràng, từ các thương hiệu nổi tiếng đã được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt về sản phẩm.

Sau đây mình xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm máy tập cơ bụng được cho là tốt nhất hiện nay.
Một số sản phẩm máy tập cơ bụng tốt nhất hiện nay

1. Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2016 có chức năng đạp xe


Máy tập cơ bụng đa năng New Six Pack Care


- Giá thị trường: 1,750,000 đ.

- Giá khuyến mại tại thể thao hc: 1,350,000 đ.

- Xuất xứ: công nghệ Hàn Quốc.

- Six Pack Care 2016 là sản phẩm máy tập cơ bụng mới nhất của dòng máy tập bụng Six Pack Care. Ngoài chức năng tập cơ bụng thì máy còn hỗ trợ chức năng tập đạp chân hiệu quả trên cùng một sản phẩm.

- Máy tập cơ bụng Six Pack Care được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, nhựa PVC và mút cao su.

- Sản phẩm có chức năng tập giúp giảm eo, giảm mỡ bụng, hỗ trợ massage toàn thân, tăng cường và nâng cao sức khỏe hiệu quả.

2. Máy tập tổng hợp RALE - 2014


Máy tập tổng hợp RALE - 2014

- Giá bán: 1,590,000 đ.

- Máy tập tổng hợp Rale - 2014 là sản phẩm máy tập bụng lý tưởng cho cả nam và nữ giới, tiết kiệm thời gian và chi phí, mang lại hiệu quả cao cho người tập.

- Khung sườn của máy làm bằng thép chắc chắn, chịu lực cao có thể chịu trọng lượng tối đa người tập lên tới 150 kg.

- Với 7 tính năng là tập tay, tập chân, gập bụng, chống đẩy, xoay hông, đạp xe tác động sâu đến 6 vùng trên cơ thể gồm tay, bụng, cổ, chân, lưng - vai và hông mang lại thân hình lý tưởng, khỏe mạnh cho người tập chỉ với 20 phút tập luyện mỗi ngày.

3. Máy tập cơ bụng Viking VK-68


Máy tập cơ bụng Viking VK-68

- Giá thị trường: 1,750,000 đ.

- Giá khuyến mại: 1,550,000 đ.

- Máy tập cơ bụng Viking VK-68 được thiết kế chắc chắn với khung thép dày và sơn tĩnh điện chống gỉ bền đẹp. Các con lăn massage trên máy tập bụng được làm từ đệm mút cực dày cho độ bền cao.

- Máy bụng được thiết kế thêm bàn đạp tập chân giúp người tập đa dạng hóa hơn cho bài tập của mình.

- Máy tập cơ bụng có dây kéo đàn hồi giúp tập cơ tay hiệu quả.

Các bạn có nhu cầu tham khảo và xem trước các sản phẩm máy tập cơ bụng trước khi chọn mua có thể tới trực tiếp công ty chúng tôi xem sản phẩm theo địa chỉ:

Dụng cụ thể thao HC
Đa ch :32 Đnh Công H, Đnh Công, Hoàng Mai, Hà Ni
Đin thoi : 0977567356

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét