Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Tập đoàn elip sắp ra mắt máy tập lưng - bụng thế hệ mới: Độc mà chất

Dự kiến cuối tháng 7/2015, tập đoàn Elip sẽ “trình làng” loạt sản phẩm máy tập lưng bụng thế hệ mới nhất có kiểu dáng độc đáo nhưng vô cùng chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường trong nước.
Sau nhiều tin đồn đoán, Elip sẽ tung ra sản phẩm độc đáo và chất nhất sẽ làm mua làm gió và thống lĩnh thị trường thiết bị thể thao. Có dịp gặp gỡ và trao đổi với người đứng đầu Elip đã cho biết rằng họ sẽ trình làng và sẽ tạo sự kiện lớn giới thiệu sản phẩm máy tập lưng – bụng mới nhất hiện nay.
Sản phẩm máy tập lưng – bụng được sản xuất tại nhà máy Elip Việt Nam được đầu tư nghiên cứu chuyên nghiệp . Nhà máy có hệ thống dây chuyền, máy móc được đầu tư đồng bộ theo phương thức chuyển giao công nghệ lần đầu tiên được nhập vào Việt Nam có thể sản xuất 1000 sản phẩm/ngày. Elip đã thuê đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất của Việt Nam trực tiếp quản lý, điều hành dây chuyền sản xuất máy tập lưng bụng tạ nhà máy, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao.

Bài viết liên quan: Dụng cụ thể thao hc chuyên cung cấp máy tập bụng chính hãng giá rẻ
Máy tập lưng - bụng được chú trọng vật liệu sản xuất, có kiểu dáng và màu sắc nổi bật và độc đáo, tích hợp đa năng nhiều động tác và bài tập khác nhau trên cùng một sản phẩm. Công nghệ sản xuất độc đáo được chế tạo từ các loại thép chuyên dụng khả năng chịu lực cao.
Sản phẩm máy tập lưng – bụng
Được biết, Elip hiện đã sở 3 phân khu nhà máy lớn với tổng sản lượng hàng trăm ngàn sản phẩm/năm. Việc đầu tư và sản xuất những sản phẩm máy tập lưng mới là vô cùng cần thiết, đáp ứng nhu cầu thị trường vào phù hợp với xu hướng mới hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Địa chỉ : 32 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại : 0977567356



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét